Thông báo

24 Th11

Cần tuyển truyện mới!!!



Mình đang muốn làm thêm một bộ ngôn tình cổ đại.

 

Bạn nào đọc nhìu thể loại này giới thiệu cho mình một số truyện rồi chọn lọc nha

 

Nhưng tất nhiên phải:

 

  • Dưới 100 chương (haizzzz, sau khi đã xem lại thì không thể dưới 100 nên các bạn cứ giới thiệu bộ nào ngắn nhất có thể :-D, đừng loằng ngoằng đến đầu 2 là oki) đã hoàn thành, có bản raw
  • Tớ không yêu cầu j cao, ngược văn cũng được nhưng kết phải HE
  • Vui nhộn và không nhảm…
  • Blad blad…..

 

Các bạn comt ngay vào trong này những bộ các bạn biết, mình sẽ đọc qua nội dung sau đó chọn ra bộ thích hợp.

 

Đặc biệt nếu như mình chọn được một bộ do một bạn nào đó giới thiệu mình sẽ gửi cho bạn đó trước bản edit của 5 chương đầu tiên ^^.

6 phản hồi to “Thông báo”

  1. Caocao*Yurii 24/11/2010 lúc 16:19 #

    cổ đại mình ko có cái nào dưới 100 chương, tuy vậy nó rất hay 🙂

    • Yu Yu 24/11/2010 lúc 16:51 #

      hức hức, dưng mà bộ mình đang edit hơn 300 chương lận ^^ nhìu lúc mún drop cho xong
      vậy nàng có bộ nào ngắn ngắn một chút không, đừng dài quá a~~~ ta sợ lắm rồi

  2. meoconlunar 24/11/2010 lúc 20:57 #

    Giới thiệu với bạn bộ “Trời sinh bạc lạnh” chiều dài tầm 75 chương.

    http://share.megaplus.vn/dl.php/2650863

    Nội dung có lẽ để bạn thử đọc xem thấy thế nào nha,mình rất thích bộ này, nội dung sâu sắc, tuyến nhân vật tính cách được khắc họa rõ ràng ^^

    • Yu Yu 24/11/2010 lúc 21:46 #

      tks bạn đã giới thiệu. 🙂

      mình đã đọc qua rồi, hayzzza có lẽ mình quá kén chọn, dưng mà mình không thích kiểu nữ chính này cho lắm ^^

      bạn còn bộ nào khác không??? giới thiệu cho mình luôn nha

  3. keichan2306 25/11/2010 lúc 09:55 #

    vậy nàng có thể thử đọc cuốn này 金鸡独狸 nội dung về một con yêu tinh gà và hồ ly tinh yêu nhau, khá vui và ngộ, tầm hơn 50 chương
    Hoặc cuốn 两只前夫一台戏 cũng khá hay, tầm hơn 50 chương, nếu cần pm lại ta, ta gửi file.

    • Yu Yu 25/11/2010 lúc 17:23 #

      ukm, tks nàng nha, ta đã có bản raw của hai truyện này rồi, đợi ta ngâm cứu vài ngày có gì ta pm lại cho nàng sau nha ^^

      á quên, chúc mừng nàng bộ Giai kỳ như mộng chính thức được xuất bản, ta đọc qua mobile ^^ hì hì k có tiếng việt nên k comt chúc mừng nàng được. thông cảm cho ta nha 🙂

Trả lời

