Gửi tới ai đó

12 Th6

Chà chà, Yu dạo này rất điên đầu nha, Lap hỏng nè, hỏng xong rùi phải về quê làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho lão anh zai mới về nước nè. Thời tiết nắng nóng, k lap, k internet nhưng Yu vẫn cố post bài thật đều đặn. Ngay cả bài post này cũng nhờ ss Thảo qua y! post hộ. Đây không phải Yu kể công nha. Chỉ là nói cho ai đó có ý thức, lòng tự trọng của con người 1 chút.

Tôi xin gửi tới ai đó sự khinh miệt và coi thường của mình. Tôi k hay dùng ngôi *tôi* để nói chuyện nhưng hôm nay với ai đó là ngoại lệ. Oh, ai đó thân mến, tôi đã nhọc công, người làm pic của nhọc công để post truyện với 1 lý do TRỘM. Tôi cũng hay lướt web qua điện thoại và tôi biết nỗi khổ khi đọc pic. Tôi share pass cho bản text là để cho những độc giả của tôi được đọc thoải mái hơn. Bạn thì sao? Tôi có lòng tin vào bạn, tôi share cho bạn để rồi bạn ném vào mặt tôi sự “bất lương này sao?

Tôi thất vọng vì mình đã trót dại tin vào bạn. Tôi cũng thất vọng vì bạn. Ai đó àh, bây giờ đằng ấy cảm thấy thế nào? Chắc vẫn ăn ngủ tốt chứ nhỉ? Chúc đằng ấy mãi vẫn ăn ngủ tốt và tự do tự tại làm mất lòng tin của người khác nha. Tôi khâm phục đằng ấy đó.

Àh thêm nữa, ai đó “thân ái”! Nhờ phúc của đằng ấy mà tôi thấy mình nên làm gì đó. Ở Ninh Bình nắng quá. Tôi “xin phép” đằng ấy tôi nghỉ tránh nắng nha. Đằng ấy cứ vui vẻ thoải mái mà đọc truyện và “gầy dựng lòng tin nha”.

Các bạn àh, Yu sẽ đi tránh nắng, về những chương truyện có pass Yu sẽ thay pass trong thời gian sớm nhất. Tình trạng bài post sẽ thay đổi khi Yu đi xa hẳn về.

Rất xin lỗi vì sự bất tiện này.

Haiz, tks các bạn đã nghe Yu lảm nhảm tiết hận, xả bực nha.

91 phản hồi to “Gửi tới ai đó”

  1. Florence 12/06/2011 lúc 22:25 #

    Yu iu ui!!!!!!!!!!!! Yu di nghi vui ve nha!!!!!!!!!!! Nho khi nao doi pass cho ta ke nua chan voi nha *Hon*!!!!!!!!!!!

  2. duonglac 12/06/2011 lúc 22:25 #

    nàng ui.thui.cố hạ hoả đi.bọn ta biết nỗi khổ của nàng mà.công lao của mình bị người khác chiếm mất và nhận làm của họ.nàng đi đà nẵng chơi vui vẻ rùi về ediit típ nha.nàng giận họ nhưng đừng giận lây sang tụi ta nha

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:41 #

      ta k đi đà nẵng nha, ta đang ở ninh bình, cuối tháng mới lên được

  3. bibi 12/06/2011 lúc 22:27 #

    Lại có chuột hả nàng.Hết chỗ nói.
    Nàng bớt giận và sớm trở lại ngen!

  4. umbrella_tn 12/06/2011 lúc 22:41 #

    bạn yu iu quý, ta mới nhận được cái pass của nàng k bao lâu thì lại phải đổi pass rồi à

    Thôi, cứ đi chơi cho khuây khỏa, khi nào về gửi cho t cái pass mới náz

    Hun yu cai nào *chụt*

  5. Tiểu Vũ Toàn Phong 12/06/2011 lúc 22:53 #

    ủng hộ ss. chơi zui zẻ nhé

  6. Nhok_Njco 12/06/2011 lúc 23:00 #

    Thôi! Cứ đi chơi cho khoay khỏa
    Nhớ mua quà rùi…send qua mail cho Nhok =]]

    Tự nhiên thấy lạnh *grư…grư…* =]]

  7. vetnhok 12/06/2011 lúc 23:10 #

    haizz… Ss à… Đi chơi zui zẻ nà… Hì… E mơ đc đi NB thăm chùa Bãi Đính một chuyến mà chưa đc… Ss cứ chơi xà giàn một trận ùi về post chiện cho tụi e đọc típ nhoak.. Nhưg nhớ cho e pass na, k e khóc ngập nhà ss lun ák… Hj…

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:42 #

      huhu, Bái Đính á, mùa nắng nắng e ạ, k phải lễ hội nên đi k vui, mục tiêu của ss là đi ngắm người…

  8. mindang 12/06/2011 lúc 23:22 #

    have a nice trip ss! ss nhớ share pass cho e nữa nhé xD

  9. binhminh 12/06/2011 lúc 23:22 #

    Phai noi vo chem cua ban Yu rat sac sao nhe:))))))))))

  10. william 12/06/2011 lúc 23:23 #

    yu thân mến!
    bản thân mình là ng thường xuyên đọc truyện qua PC nên khi bạn thông báo về việc share pass đọc truyện qua đt. Mình cũng hiểu và thông cảm về cách làm này vì tình trạng ăn cắp truyện quá nhiều. Bản thân mình chỉ là ng đọc chùa thôi, ko có đóng góp gì nhiều, có chăng chỉ là nhưng cái vote, like hay comt cảm ơn, khích lệ tinh thần editor mà thôi.
    Đã từng có một dạo xôn xao về việc ăn cắp truyện trên mạng, hết vfic đến các blog cá nhân hay wordpress. Mình rất hiểu tâm trạng của nhừng ng edit có thành quả bị ăn cắp như vậy. Bản thân là edit tức là ko có sự cho phép của tác giả (có thể có rắc rối về pháp luật sau này), mất thời gian công sức ngồi dịch lại, chỉnh sửa và đưa lên mạng… quá nhiều thứ mất mát đánh đổi ( như thời gian học tập, làm việc) mà đổi lại là sự ăn cắp trắng trợn như vậy mà còn la làng. Chẳng khác nào 1 cái tát ngay vào mặt!!!
    Mới đây thôi, mình phát hiện 1 trường hợp đem truyện từ blog ng dịch sang 2T mà chưa có sự đồng ý của tác giả. Chính bạn edit đó cũng suy sụp tinh thần ko kém.
    Mình mong chuyện này dc giải quyết ổn thỏa, đến nơi đến chốn để editors đừng bực mình, các bạn đọc khác ko bị vạ lây.
    đó là những suy nghĩ trong lòng của mình!!!

    • A Tà 13/06/2011 lúc 21:51 #

      xin lỗi, bạn có thể đưa mình trường hợp đó để mình xử lý ko?
      mình làm việc bên 2t và mình không mong muốn những chuyện như vậy
      bạn rep lại cho mình sớm nhé 🙂

      • Bé bự 22/06/2011 lúc 02:28 #

        Admin 2T kìa….túm lại sau này có gì có người nhờ vả.

        @Yu yêu của ta: kệ xác bọn đó đi, quan tâm chi cho mệt não, cùng lắm là như ta đóng cửa đi chơi mấy tháng cho thư giãn rồi ngồi đấu tranh tư tưởng “mình nên lười tiếp hay đi dịch truyện đây?” =]]]]]

        @ độc giả nhà BB: đừng ném đá ta, ta chạy mất á. ^^

        Mà quên, đứa dở hơi nào chọc Yu, cho địa chỉ ta đi war. Nghỉ ngơi ăn chơi chán giờ muốn kiếm chỗ lên tinh thần.

      • Yu Yu 27/06/2011 lúc 10:37 #

        ká ká ká, tình yêu, *tóm cổ hôn tới tấp***** Ta mún đánh nàng, chạy lâu vậy a~~~~. nàng đi chơi rồi à, nếu k thì tối onl ta cho nàng link,. war, ta hóng *cười hiền*

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:45 #

      uikm, thực ra mình cũng giận chút chút, cơ mà cũng k quá lố, chẳng qua thời gian này lap hỏng, nắng nóng, nhiều việc nên k bình tĩnh, cũng đã có cách giải quyết, cơ mà k có nhiều time để lên mạng, bjờ chỉ mượn tạm đc lap và decom 3g để vào… cho nên…. hẹn cuối tháng vậy. Rất cám ơn bạn đã ủng hộ.

      • babemooie 20/06/2011 lúc 00:10 #

        thế mấy hnay mưa bão đã hạ hỏa chưa? ;]]chc trời cũg mún nàg thoải mái á.kaka

  11. moonlove 13/06/2011 lúc 00:05 #

    bạn đang ở Ninh Bình ah?
    ko biết bạn có phải là người NB ko nhưng mình hi vọng NB sẽ giúp bạn xả stress, NB có rất nhiều nơi để đi đó (mình ở NB mà).
    Chúc vui vẻ !

    • mèo mun 14/06/2011 lúc 20:19 #

      đồng hương rồi *bắt tay*

      • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:45 #

        *bắt tay tập 2*, mình cũng đồng hương nha~

      • mèo mun 17/06/2011 lúc 22:53 #

        chị Yu ở chỗ nào của NB hở c 🙂

      • Yu Yu 17/06/2011 lúc 23:09 #

        Nho Quan đó em, khỉ gần rừng Cúc Phương

      • mèo mun 18/06/2011 lúc 03:18 #

        em Ở tít tp cơ. ko biết chị em mình có cơ hội gặp mặt ko nhỉ ^_^ Năm nay lớp em cũng mới đi Cúc Phương về nè. Leo núi mệt kinh khủng luôn, híc Về nhà chân rã rời O_O

  12. honganh 13/06/2011 lúc 00:07 #

    yu đừng giận nhìu nha, hại thân thể lắm ah. Yu giữ sức để cong làm hướng dẫn viên cho anh trai Yu nữa chứ. Cố lên nha 🙂

  13. Little sunshine 13/06/2011 lúc 02:15 #

    That la ~ hang nguoi mat day ma, huong ko cong mot cach trang tron nhu vay ma k chut xau ho j sao? hay long tu trong bi “…” tha di roi
    ko can care ~ hang ng nay dau Yu, relax cho thanh than dau oc r come back sau cung dc, co len nhe 🙂
    minh toan onl wa phone, hau nhu la ko he dung lap de len wp nen k biet jup Yu the nao, anyway, som lay lai tinh than nhe

  14. Sophie Nguyễn 13/06/2011 lúc 02:27 #

    ta cũng đồng ý với Yu. từ lúc bắt đầu làm editor tới giờ mới thấy rõ đc sự vất vả khi edit một chương truyện ntn. set pass đúng là có hơi bát tiện nhưng chỉ cần để lại mail là editor vân gửi mà. hm trước cũng có bạn gửi mail cho ta xin pass nha Yu, đâu phải khó khăn gì đâu, chỉ comment để lại mail thui mà. thật ta chỉ biết nói làm như vậy là không tôn trọng editor tý nào 😦

  15. bubuloan 13/06/2011 lúc 05:08 #

    Chuc Yu di choi dzui dze ne cho Yu ly che thai ha hoa nhe.Hom nay ta moi an che thai thay ngon qua de danh cho Yu mot ly vua dung luc Yu tuc gian de ha hoa.Dung buon va cung dung gian se ton hai den suc khoe do.Di choi ve nho mang qua cho ta nua do.Hi!Hi!

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:47 #

      e ăn được sao???? ss bảo e ăn dựa vào tinh thần sao??? e muốn được tận mục sở thị, ss mời e ăn kìa, nắng nóng này, có chè ăn thì hay phải biết. *nhỏ nước miếng*, tks ss nha

  16. vương luyến 13/06/2011 lúc 05:50 #

    Thật là không ra làm sao cả. bạn đã sét pass để chống trộm mà những người đó vẫn cố ý, tại sao lại có những người như vậy nhỉ, phải giữ chữ tín cho người khác tin tưởng chứ. Người đó đúng là không có tự trọng mà chỉ thích đi cướp công của người khác thôi. Nàng đừng giận nữa mà hại sức khỏe, nghi ngơi và đi chơi vui vẻ nha. Mình ủng hộ bạn đổi pass mới nhưng nhớ gửi cho mình pass mới nhé. Thanks nàng nhiêu.

  17. ChupaChys 13/06/2011 lúc 06:02 #

    không phải vì Chys hay xem đt nên Chys ghét ng’ đã đem bài viết có pass ra ngoài đâu, mà vài Chsy biết được một editor phải mất công sức vào thời gian bao lâu mới có thể hoàn thành một chương. Thật hk hiểu nổi tại sao người đó lại làm như vậy, không cảm thấy có lỗi với bản thân thì cũng phải cảm thấy có lỗi vì đã làm phiền Yu và mọi người chứ T_T

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:48 #

      ôi~~~~ nói dài nói dai nói mãi vẫn chỉ thế, chỉ cần mặckệnó thôi~

  18. that_la_nhat 13/06/2011 lúc 07:52 #

    yu đi chơi đi
    giải toả đi
    đúng là người ko có ý thức

  19. muathulabay988 13/06/2011 lúc 08:50 #

    nhieu ng ko co y thuc’ vay do. Ban di choi cho vui nha.

  20. kuhyukjae 13/06/2011 lúc 10:50 #

    ồ ấy cũng ở Ninh Bình à hehe dùng quê ví mình nè ^^ *bắt tay*

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:49 #

      *bắt tay*, gặp thêm 1 đồng hương nữa, bạn ở đâu của NB? Biết đâu lại là hàng xóm nha ~~

  21. thanh dan 13/06/2011 lúc 11:17 #

    haiz chan qua, ban yu dung gian nua nha, met oc va suc khoe lam, minh cung moi o que len chan that, chiut dau ma lam the ko biet, minh cung tung duoc nhan pass cua yu, dung la doc tren dien thoai rat rat cuc kho co nhung chuong dang hay ma ghien qua phai chay ra tiem net ( minh ko co may tinh) nen rat bun va hieu tam trang cua yu hien tai, vi do la cong suc cua minh bo ra ma, neu la minh ko biet co chuyen gi nua ko biet
    Yu dung gian nua ma hay lam huong dan vioen di du lich cho vui ve nha, nghi he vui nua

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:50 #

      ukm, mình cũng chẳng giận j nữa, mỗi tội k có time để làm j khác thôi à, dạo này bù đầu lắm

  22. ~^^~phjnphjn~^^~ 13/06/2011 lúc 12:09 #

    ≥;≤
    Nothing else I can say…

  23. Crystal pham 13/06/2011 lúc 12:43 #

    Máu nóng của ta lên tới não rồi!!!><
    Yu ui! Chơi xong nhớ quay về nhé!!!!!!

  24. quehuong191 13/06/2011 lúc 13:24 #

    chi Yu di choi vui ve nha! xa~ het stress roi ve! 😀
    chung nao chi doi pass thi gui cho e nha! thanks chi nhiu` lam!!!!!! *hon tham thiet* :”>
    yeu chi nhiu! :d

  25. Phong Lam 13/06/2011 lúc 13:25 #

    Nghỉ đi, nghỉ cho sướng, lo cái gì! Nai lưng ra gõ bàn phím mỏi nhừ ngón tay bả vai giờ được cái này. Mình cực kỳ căm thù bọn phản bội! Mừng là mình chỉ gặp qua một lần đủ để cạch đến già. Yu cứ xả stress hết đi rồi về đổi pass, mình là mình giơ hai tay hai chân ủng hộ.

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:51 #

      những người này bị tha mất trái tim đi rồi~~~ nói mãi thì cũng thế mà thôi~~~ mặc kệ nó đi~

      • babemooie 20/06/2011 lúc 00:06 #

        ta nghĩ là tha mất não mới chuẩn.vì chuyên đi đào tường khoét vách tha mất côg sức ngkhc nên cũg bị j đó đào khoét đầu.tha mất não.chứ mấy loaị vâỳ làm j có tim mà bị tha mất.ta gét nhất mấy đưá tử tế trc mặt cc sau lưng.

  26. Trang 13/06/2011 lúc 16:10 #

    ban ui, dung gian ma, gian bon do chi to mau gia thui. ban di choi cho vui ve roi ve ha hoa nhe ban, ma doi pass thi nho cho minh voi heheh.

    Have a nice trip.

  27. toriki 13/06/2011 lúc 16:11 #

    hay nang cu lam pic cho xong di! ta len mang doc cung duoc.

  28. Băng Tâm Cốc 13/06/2011 lúc 19:59 #

    s yu iu ak ,dung bu n nua nha’ .s cam thay met moi thi suy nghi minh thich dieu j do hay lam j ma minh yeu thich se vui len hoac tro chuyn zoj moi nguoi nha s yu ,dung lo nghi nua s ^^,mac ke ho di ,ho ko luong tam ,s dung nghe loi bong gio cua ai ma hay tin vao chinh minh ,co j neu s thay pass nho ghi cho e nha’ or s lam pic cung dc ,mai mot e se len mang doc ^^

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:52 #

      ớ, bóng gió của ai, ss không hay facebook, cũng chẳng Y!, dạo này bận nên ai bóng gió j kệ họ nói cho sướng miệng, đây là Yu giận vì đặt nhầm lòng tin thôi hà, tks e đã quan tâm và ủng hộ nha

  29. hieulinhdb 13/06/2011 lúc 20:25 #

    ss ui em xin chia bùn, đến nước này thì hít chịu nổi rùi ss đã mất công share pass cho từng người 1 zay mà lại có ng ko bít vô liên sỉ là zi nên mới làm zay, em chỉ mong ss đừng bùn. Em với tư cách là 1 độc giả, xin đề nghị ss set pass sau đó đặt câu hỏi, để mọi người tự trả lời, tự tìm pass chứ ko có kiểu là hỏi dk pass rùi lại đi ăn trộm, trong khi mục đích ss set pass là để tránh tình trạng này. Em chỉ đề ra ý kiến đo thui. Dù seo e cug cảm ơn ss vì ss đã bỏ công share pass vào từng mail 1 trg đó có em , mừ lại rất nhanh chóng.

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:54 #

      ss mà đặt câu hỏi là cũng k dễ đâu e ạ, ss chỉ sợ mọi người k đoán được thôi, thế cho nên mới nghĩ cách này, ai ngờ, có gian tế trà trộn….

      • Bé bự 22/06/2011 lúc 02:31 #

        Cái vụ gợi ý mà để Yu ra câu hỏi thì có mà chết. Toàn mấy câu BT thôi =]]]]]]]]]

  30. pippitatdai 13/06/2011 lúc 20:41 #

    lúc đầu t cũng nghĩ dù share pass cũng khó mà bí mật đc,t biết cảm giác lòng tin của mình đặt nhầm chỗ rất khó chịu, yu bớt giận nha. Nghỉ đi chơi xả xì trét

  31. cass_huyen 13/06/2011 lúc 21:05 #

    Lam nguoi ai lai lam the bao gio, dung la bon ko co long tu trong gi ca, neu muon mang truyen di noi khac thi phai hoi 1 cau voi chu pic chu, 1cau thoi ma kho khan the sao, dung la mat day, ko biet xau ho voi viec minh lam, an cap thanh qua cua nguoi khac roi mang di noi khac dung la ko con gi de noi.

  32. .:|:.Ngân Bình.:|:. 13/06/2011 lúc 21:49 #

    thật là ức chế với mấy cái người hay đi trộm tr của người khác
    mong Yu nghỉ ngơi thật thoải mái nhé, mình luôn ủng hộ Yu moah moahhhhhhhhh…

  33. A Tà 13/06/2011 lúc 21:55 #

    àk uhm, tiện đây mình muốn nhờ mọi người chút việc
    nếu phát hiện bất kỳ trường hợp nào post truyện sang 2t mà không xin phép, mong mọi người thông báo cho mình để xử lý
    có thể liên hệ qua nik Y!M: ryomae_cool_boy_genius@yahoo.com
    nếu được các bạn đưa cả link topic để mình dễ xử lý, còn không chỉ cần đưa tên truyện và người edit, mình sẽ xử lý triệt để 🙂

    • A Tà 13/06/2011 lúc 22:00 #

      2t = truongton.net nha mọi người (vs những ai chưa biết :D)

  34. sushisuri 13/06/2011 lúc 23:49 #

    mệt.
    suốt ngày chỉ biết trộm của người ta thuj >”<
    ss dug buồn nữa, đi chơi vui vẻ ha rồi còn cho em pass mới nữa chứ.
    hahha

  35. yochi 14/06/2011 lúc 07:42 #

    ta don truyen cua 1t lai doc trong 25′, suong qua.
    nang nghi mat song thi se vui ve len thui va diet chuot tan goc nhe@@

  36. phuo 14/06/2011 lúc 08:04 #

    sao lai co ng tro tren den muc ay co chu. Mo mieg ,nham,vao nha Yu xin pass roi lam ra vc nay.k co day than kinh xau ho.

  37. Việt hồng 14/06/2011 lúc 09:20 #

    thật là… ai đó thật làm mình khó chịu quá đi mất, đã đc đọc miễn phí roài còn đem truyện đi làm chi ko bít; nếu muốn mời bạn bè đọc thì đưa link của Yu nè…; con sâu này làm ảnh hưởng đến các bạn đọc khác và cả mình nữa… hix hix Yu mà ko post nữa thì lấy gì mà đọc đây trời. Bạn Yu ơi, Yu hạ hỏa nha…

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:55 #

      Yu sẽ post, cơ mà…. dạo này bận, đây là tình huống bất đắc dĩ nha, có lẽ cuối tháng Yu mới về được

  38. thuhuong 14/06/2011 lúc 11:00 #

    nàng ơi hạ hỏa đi nhé, nhớ uống nhiều nước vào nhé, trời nắng uống nước rất tốt đấy

  39. Iri 14/06/2011 lúc 11:05 #

    Ss à ! đi chơi vui vẻ thư thả ha ! :>
    Đừng giận nữa mau già :> yêu ss nhiều :>

  40. Khánh Ly 14/06/2011 lúc 19:11 #

    Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ nha! Truyện hay lém bạn à! nếu bạn có làm pass gì đó thì nhớ cho tớ với nha! Thak bạn nhìu nhé! Nghỉ vui vẻ! BB

  41. mèo mun 14/06/2011 lúc 20:20 #

    ss nghỉ ngơi rồi lại về nhé :X ss cũng ở Ninh Bình ạh ^_^

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 22:56 #

      ưk em, hôm nay là ngày của hội đồng hương nha, *cười*

  42. xuongrongchua 14/06/2011 lúc 22:14 #

    con sau bo rau noi canh. haiiiiiiiii
    thoi dung buon nua nhe, m nghi b lam truyen cung chi cho vui thoi dung ko.
    neu da la lam phi loi nhuan va lam vi so thich thi sao phai de y nhung loi noi vo nghia ay lam gi.
    nhung nguoi ko co tai thi thuong lam tat ma.
    nguoi ta ko lam duoc nhu b , ko bang b nen ganh ghet the thoi.
    buon lam chi voi nhung nguoi do cho nang tam va buon buc.
    b cu nghi thoang di nhe. ko phai ai cung nhu vay dau.
    neu tat ca deu co nhan xet nhu vay thi b phai suy xet lai xem nguoi ta noi nhu vay chinh xac chang?
    nhung b nhin di dau phai tat ca deu vay. co rat nhieu nguoi ung ho b ma.
    m nghi deu la con nguoi thi ai cung co hy, no ,ai, o nhung b hay de tam hon m thu tha dem cai no va cai o ay o mot goc nao do that sau trong tam hon va it khi dung den no thi cuoc song se dep hon rat nhieu.
    m ko phai la noi de ma noi dau nhung ma cuoc song ko don gian dau con nhieu cai phuc tap va dang gian hon nua co.
    tuoi tre thuong hay de xuc dong hay noi nong va cham tu ai nhung den mot luc nao do nghi lai ta lai thay dieu ay cung binh thuong thoi va con cam thay co chut buon cuoi .
    nhung loi nay voi b la loi tam su that cua m day.
    m la mot nguoi nong tinh va rat nong nay.
    nhieu luc cuoc song dem den cho m nhung dieu ma minh chang mong va cung chang ngo den lam m cung co vai suy nghi tieu cuc va m that muon noi loan luon ay.
    nhung nghi di xet lai m lai phai kiem m lai rat nhieu.
    noi that la tuc lam chu nhung m lai suy xet den nhung hau qua sau khi m lam dieu gi do trong luc nong gian nen m da kiem duoc lai rat nhieu day.
    thoi m lan man nhieu qua.
    noi chung la m va rat nhieu ban doc ung ho b nen hay cu huong nhung ngay du lich vui ve di nhe.
    hay bo het nhung dieu muon phien ay qua mot ben di dung de anh huong den cuoc song cua b.
    du sao cung chi la tren mang thoi ma cuoc song thi no van cu tiep dien du b muon hay khong .
    b hay cu lam nhung dieu ma m cho la dung ay nhung hay suy nghi that ky nhe, dung quyet dinh trong luc nong nay b nhe.
    than gui.
    co lennnnnn!!!!!!!!!!!!!!!!

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 23:04 #

      hihi, tks bạn đã chia sẻ những tâm sự của mình, và Yu xin đính chính lại nha, Yu chẳng biết ai bóng gió Yu cái gì, kệ họ, họ thích, Yu để họ nói cho sướng miệng, đây là Yu bực vì đặt nhầm lòng tin nha~ Cơ mà Yu là người giận nhanh mà cũng nhanh nguôi, đúng như các cụ nói là mưa nắng thất thường ấy mà. Yu cũng hiểu mạng là ảo, nên cũng chẳng nên đặt quá nhiều tâm tư vào nó, chỉ là nơi để mình relax, chia sẻ mọi thứ thôi. Quan tâm nhiều quá sẽ nặng đầu. Hì.
      Thực ra thì Yu cũng muốn vào trả lời comt và edit, nhưng thực tế lại k cho phép, Yu bị lão anh zai lôi đi tứ xứ, mệt lắm, về đến nhà là lăn đùng ra ngủ hà. Hơn nữa chỉ dùng được lap 1 thời gian * là phải chạy tán loạn đi rong rồi. Yu còn phải chạy dài dài đến cuối tháng, *đổ mồ hôi*, lúc đó Yu mới có nhiều time lên mạng…. Haizzzz, hôm nay được thả lỏng 1 ngày mới có time lên mạng… rõ khổ. TKs bạn đã ủng hộ lần nữa, và tks vì nghe mình lảm nhảm than thở nha.

  43. pippitatdai 15/06/2011 lúc 21:33 #

    dung day, buc minh w may ng do chi them met ng

  44. vutrang 15/06/2011 lúc 23:02 #

    chac. yu co ve hien qua nhi noi nang nhe nhang voi nguoi phan boi long tin cua minh nhu the phai to thi cho ten ay len thot bam ra cho heo an roi. nhung thoi ke no yu a o doi co nguoi no nguoi kia ma, nguoi nhu the mat day co noi cung bang thua thui de suc ma nghi ban a. chuc ban nghi ngoi tot va quen nhung chuyen ko vui di nhe

    • Yu Yu 17/06/2011 lúc 23:12 #

      ukm, Yu cũng chẳng hơi sức đâu bận tâm nhiều, có xẻ thịt lột da được người ta thì vẫn thế thôi,… thời đại này nhiều người như thế quá mà, mất đi lại thêm nhiều hơn, nên kệ nó, cứ đừng quan tâm là hay nhất.
      Tks bạn đã ủng hộ nhé ^^

  45. linh lan 16/06/2011 lúc 16:06 #

    mong ss yu sớm quay lại với các độc giả yêu quý nha, ko pít sao cóa loại người ” bất lương ” như thế, ủng hộ ss nhìu, ss đổi pass nhớ send e với nha, chờ ss quay lại

  46. Naunau 16/06/2011 lúc 20:49 #

    Doc chua truyen nha nang lau rui jo moi cm. Thanks nang nhieu.

  47. grass93 17/06/2011 lúc 06:31 #

    Dạo này e đag ôn thj lâu lắm rồj mớj nghé wa nhà ss nhưg ko ngờ lạj có bạn như vậy. E cũng chj là 1 ngườj đọc chùa ko bjk làm gj nhju ngoàj nhữg cáj ljke và comment động vjên cho ss. Ss cứ đj nghj zuj zẻ nha. Có gj thay đổj thj cho e bjk vs. Thank ss. *ôm ôm* *hun hun*

  48. Yu Yu 17/06/2011 lúc 23:13 #

    okie em, có j ss sẽ cập nhật sau, nhưng có thể là hơi lâu, dạo này ss bận mà

  49. ...ღ...W¡nD¥...ღ... 18/06/2011 lúc 14:26 #

    Dạo này hơi bận giờ mới zô nhà ss Yu đc. Em phải công nhận người mà ăn trộm là con jì chứ ko phải con người, nói hoài ko chịu hiểu cứ thích đi trộm đồ người khác, có hay “bạn” tự edit truyện đi rồi tôi đi ăn cắp của “bạn” thì “bạn” thấy thế nào. Đúng là ngu như bò tiếng người rõ như vậy mà ko hiểu. Xin lỗi vì em khá bức xúc. Em mong ss sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất nhé.

  50. thuhuong 19/06/2011 lúc 21:19 #

    Bóc lich chờ từng ngày đến cuối tháng, nhớ TTT quá nàng ơi. Chúc nàng mạnh khỏe,nhanh quy về với bọn ta nhé

  51. babemooie 19/06/2011 lúc 23:57 #

    ek.ta đi tránh nóng.nàng cug dj ah? Kaka.anh nàng có đẹp zaj k? Gt cho ta.kaka. Ăn mảnh là k tốt nha ;]].

    Mà ta thấy cứ đợt naò ta lặn ngụp là nàng cũng kiếm cớ lặn luôn là sao???

    Độ lười laị tăng lv hửm.khà khà. Ta là ta rất ko thông cảm nha. Mau nộp trai đẹp ra lấy lòng đê ;]]

    p.s: bảo nàg send bộ nào ta làm mà nàg ém hàg lâu quá. Ta sao giống đi năn nỉ để ta gjft nàg zị.tự kỷ…. Lặn tiếp

    • Yu Yu 20/06/2011 lúc 18:46 #

      5s suy nghi, nang lam chi dau ta thi the nao nhi? Rung minh, noi da ga, do mo hoi. Thoi, thoi. Ta so 😆 co ma 3 lao a ho cua ta deu co po nhi. 1s mac niem, xin chan thanh chia buon. Hay nang lam e dau ta nha *cuoi man ro* ta se co gang “yeu thuog” nang.

      nag biet ta luoi vi ai k? Vi nang do. Thay nag di nen ta ghen ty y ma. *nhay tung tung* nang di choi ve nho mang qua cho ta nha. Uh moah, iu nang nhat qua dat.

      ps: :green: ta hoc nang do, ta bi hog lap rui bi loi di choi nen k co time send cho nang. *chop doi mat gia nai to tron*. Dung cat suat qua cua ta nha.

      ps cua ps: bb nang ta di ngam soai ca. 😉

      • babemooie 21/06/2011 lúc 01:47 #

        ôi cái mẹt ta một mẹt tem mà sao xin xỏ mãi chả ai đem trứng trao cho ác cả.hjx (ta là trứng :]]).iSao nàng nỡ lòng nào nói thẳng ra thế. ta bắt đền.hjx.làm ta ế :]]. Soái ca ta chỉ nhắm thuj.kaka. K lèm jè đâu. Mà em nàng có học hàng k hay ko quân k mà bảo gt choa ta. Nchug ta đag thèm lắm rùi.có j nhắm dc mau mag ra. Khà khà. Méo mó có hơn k.hí hí

        Lap của ta cg đag đi ở nè.hjx. Bj cưỡng đoạt trắng trợn. Nên ta onl = dt. Vì để nàng dễ hiểu mà phải type cả dâú nhá.thấy ta ngoan k? Khà khà. (nhớ fần soái ca cho ta ;]]).

        Ta đi chơi toàn nơi rừng rú hoặc chả có đặc sản j. Thôi. Ta sẽ yêu thương em nàng làm wà nha =]].

      • babemooie 21/06/2011 lúc 01:55 #

        quên mất.ta có cắm một soái ca ở NB nha. Gần chỗ bái đính đâý.cách 5 cây thj phải. kaka nàg ở gần k? Ta hối lộ.

      • Yu Yu 21/06/2011 lúc 08:22 #

        oa oa oa. Ta han han han. Ta da comt cho nang lan 3, cam xuc dut mach het roi, tai sao dt ta lai k gui dc comt cho nang? No cug phai so nang sao?

        me ta day ta, gai ngoan phai noi that, nen ta k dc phep noi doi. Ta co lam j gay ton thuog nag k? *cuoi man ro* chac k rui.

        nag lam e dau ta nhoa, ta dag nghi cach iu thuog nag day ne. Moa hahahaha. *nghi ma suog ron ng*. E zai ta thich mau xanh => thich troi xanh ==> thjch hang k. Nag k so e dau. Vi the bjo mau chuyen nhuog soai ca cho ta di. Ta se nuog tay lam phuc. Kakaka.

        ah quen, dac san mien nui ta cug nhan, *chja tay ra* mau dua cho ta.

        *khoc nhu mua* tai sao dt ta k viet dc tieg viet co dau? *chui xo nha tu ky*

      • babemooie 21/06/2011 lúc 22:07 #

        hơ hơ. bt ta dùng cái C3 type cũng lòi tay. nên lấy N97 ra xài. tưởng thế nào. hóa ra còn khó hơn. có thể cái dt của nàng nó ko có TV. hí hí.

        Soái ca mà ta bảo tên là Việt. ka ka. mỗi tội hơi có dáng tiểu thụ nha :]]

        Mà nhỡ ta nhường soái ca cho nàng. mà em nàng hok chịu ta thì sao???? ta đâu có lấy nàng. nàng đồng ý hay ko chả liên quan nha =]]

      • Yu Yu 27/06/2011 lúc 10:33 #

        há hâhs há, ta đã về, ta ngại gõ trên đt quá, lá ká lá….. Dáng tiểu thụ??? Cường thụ? Nhược thụ? Dụ thụ? Ngược thụ???? *híhíhí* Tí ta tí tửng, ta mún ngắm tiểu thụ a~~~~~~ có ` tiểu công vào thì hay quá

  52. schwar1511 20/06/2011 lúc 20:49 #

    em iu, giờ đã bớt nóng chưa em, có ngắm được zai nào ko đem về hành hạ, ý quên nâng niu cho bớt stress. Cái chuyện cứ muôn thủa phải nói, phải để người ta nhắc đi nhắc lại mãi mà vẫn luôn thế. Thật là con sâu làm rầu nồi canh, tôn trọng mọi người cũng là tôn trọng chính mình mà sao cứ phải biến mình thành kẻ xấu vậy nhỉ. Làm người bình thường đi, tốt đi có phải hay hơn không. Nghỉ ngơi vui vẻ nha em. Ss tới NB rùi, từ hồi sinh viên lận, đi Tam cốc bích động và cố đô Hoa Lư, giờ thì hàng năm vẫn đi qua NB, ít nhất cũng 2 lần, hehe…

    • Yu Yu 21/06/2011 lúc 07:34 #

      ah, thuc ra thj e het gjan lau rui, hoj suc dau chap vat voj loaj ng do. Chag qua do ban tam nang 36 do va hu hi voi zai dep nen k ve dc. Kakaka. Cuoi thag e se ve va cham chi nhu xua (neu co the)

  53. Thanh Thanh 22/06/2011 lúc 10:06 #

    Nếu thấy được thì thui làm pic hết cả đi Yu àh…Mặc dù hơi bất tiện cho việc đọc bằng đt but tớ sẽ chịu khó lên máy tính cũng đc…hihi. Cảm ơn Yu thời gian wa đã bỏ nhiều công sức độc giả thân iu ^^

  54. Earl 25/06/2011 lúc 11:31 #

    oa oa oa…….t xin các bạn, đừng có lấy truyện của Yu di noơ # có dc ko? các bạn làm thế là hại những người khác đó, oa oa. con sâu làm rầu nồi canh mà. T nói ai lấy truyện của Yu đi nơi 3 nhé, các bạn thử đạt mình vào hoàn cảnh của Yu đi, các bạn bỏ thời gian, công sức, tình cảm của mình vào đó, rồi lại có ng ko đâu tự dưng đi lấy mất của bạn, thì bạn nghĩ sao?
    ya……ức chế hết tầm.
    Xin Yu nữa đó, dừng up pic dc ko? t thực sự ko thể đọc = pic dc, vì t đọc trên đt mà. thương t đi, truyện này cũng sắp đến hồi kết rùi mà Yu ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii

  55. Earl 25/06/2011 lúc 11:35 #

    t xin thề vs danh nghĩa của 1 Cass là từ trc đến nay t chưa từng ăn cắp truyện của ai bao h, tuy rằng t ko comment nhiều, tại t chủ yếu đọc = đt nên ko thể com dc, nhưng t hiểu tâm trạng khi bị ăn cắp như thế. T thực sự là rất rất cáu khi nghe Yu sẽ up pic để khỏi bị lấy mất, t hiểu Yu làm thế là để bảo vệ mình, t ko trách Yu 1 tẹo nào, mà trái lại thông cảm và hiểu Yu. nhưng t lại rất căm thù mất cái kẻ vô học, vô lại, vô giáo dục đi lấy cắp của ng #. làm ảnh hưởng đến những độc giả chaâ chính. hi vọng mấy cái ng lấy cắp kia có ý thức 1 chút, dừng l;àm ảnh hưởng đến những đọc giả khác!!!

    • Yu Yu 28/06/2011 lúc 10:39 #

      ôi, bình tĩnh, Yu hết giận lâu rùi, nhưng đi du lịch ở miền núi nên k có Internet thôi~~~~ hạ hỏa, hạ hỏa+

  56. bapcaixanh 26/06/2011 lúc 19:39 #

    aiz… chi kho cho minh thoi, , hu hu, lo ban k cho pass minh nua thi sao, ban trom kia dung la dang ghet that. buon wa

Trả lời

