[CVBT] – Chương 229

11 Th7

Chương 229

Từ khi Lâm Tử Hàn trở lại Tạ gia tới nay, Tạ Vân Triết vẫn là lần đầu thấy cô có tâm tình vui vẻ như thế, trái tim anh trái lại lại thấy mất mát.

 

Cô có phải là nhìn thấy Tiêu Ký Phàm hay không? Nếu như không phải, cô sao lại vui vẻ như vậy? Bản thân vắt hết óc, nghĩ tất cả biện pháp chưa từng khiến cô cười một cái, ngày hôm nay, cô lại cười tươi.

 

“Tâm tình của em hình như rất tốt?” Tạ Vân Triết cười khổ nhìn cô nói, Lâm Tử Hàn sững sờ, cuống quít khôi phục biểu tình bình thản, một cảm giác hổ thẹn bỗng nhiên nảy sinh.

 

Áy náy rũ mắt xuống, nói: “Ngày hôm nay em gặp Tiểu Thư Tuyết, cho nên em rất vui vẻ” Nhớ tới việc ôm hôn, dây dưa Tiêu Ký Phàm, mặt cô bắt đầu nóng lên.

 

Trong lúc vô tình, cô lại làm chuyện có lỗi với Tạ Vân Triết, mặc dù trước đó từng có rất nhiều lần thân cận da thịt với Tiêu Ký Phàm. Nhưng mà, dù sao cô bây giờ còn là thân phận Tạ thiếu phu nhân!

 

“Nếu như em nhớ con bé, có thể đón con bé lại đây ở vài ngày, Ký Phàm hẳn là sẽ đồng ý thôi!” Tạ Vân Triết ân cần mở miệng nói, như vậy, cô cũng không cần đi gặp riêng, anh cũng không cần cả ngày đều ở lo lắng hãi hùng.

 

Cả ngày nay, anh đều không có tâm tình làm việc, nghĩ rằng cô có gặp mặt Tiêu Ký Phàm hay không, gặp sẽ như thế nào, cô có thể lại chạy hay không!

 

Anh cảm thấy mình cũng sắp điên rồi, lần đầu tiên trái tim treo lơ lửng như thế, đứng ngồi không yên, hận không thể lập tức nhìn thấy cô, đưa cô về nhà!

 

“Cám ơn, vẫn không cần phiền phức như thế”Lâm Tử Hàn cảm kích nói, thực sự không sẵn sàng ở cùng một chỗ với anh nữa, cô cúi đầu, nói: “Vân Triết, em lên trước đi ngủ”

 

“Ừ, vậy em nghỉ ngơi sớm một chút” Tạ Vân Triết tuy rằng không muốn, tuy rằng rất muốn tiếp tục ở một chỗ với cô. Nhưng mà, cô cũng đã mở miệng nói muốn ngủ, anh cũng không thể giữ cô lại được!

 

“Anh cũng đi ngủ sớm một chút thôi” Lâm Tử Hàn nói xong câu đó, xoay người chạy lên lầu. Khóa cửa phòng ngủ, liền nhấc chân phóng tới toilet, vốc nước hắt lên mặt đầy lửa nóng, nỗ lực tát vào dập tắt lửa khó chịu kia.

 

Cô lại có thể làm ra loại chuyện này sau lưng Tạ Vân Triết, thực sự là không thể tha thứ, quá vô sỉ! Tuy rằng cô yêu Tiêu Ký Phàm như vậy, say đắm từng chút yêu thương của anh như vậy, nhưng cô hiện tại thân phận là Tạ thiếu phu nhân nha!

 

Ảo não vỗ vỗ đầu, cô còn chưa kịp xấu hổ xong, ngoài miệng đột nhiên bị vật gì đó che lấy, một cánh tay cứng như thép kéo cô vào một vòng ôm rộng lớn.

 

Lâm Tử Hàn kinh hoảng nhìn thân ảnh màu đen chiếu vào trong gương kia, một người đàn ông mặc đồ đen bao trùm hết toàn thân, chỉ lộ ra đôi mắt đen.

 

Lâm Tử Hàn theo bản năng lắc lắc đầu giãy dụa, nhưng xác thực chỉ là vô ích, gã đàn ông mặc đồ đen cực lực hạ giọng nói: “Lâm tiểu thư, xin đừng lộn xộn, bằng không tôi…”

 

Ngoài cửa truyền đến  tiếng đập cửa cắt ngang lời nói của gã đàn ông, hắn kéo Lâm Tử Hàn đi ra phòng tắm, đưa tay, cảnh giác chỉa họng súng nhắm ngay cửa.

 

“Tử Hàn, em đã ngủ chưa?” Là tiếng của Tạ Vân Triết.

 

Lâm Tử Hàn luống cuống, trừng mắt kinh sợ ra sức lắc đầu, cầu xin gã đàn ông không nên thương tổn Tạ Vân Triết. Gã đàn ông vốn không phải người Tạ gia, nói uy hiếp bên tai Lâm Tử Hàn: “Mau đuổi hắn đi, bằng không tôi bắn chết  hắn”

 

Khi nói chuyện xong thì buông tay che miệng cô ra, miệng Lâm Tử Hàn vừa được tự do, liền hít thở từng hơi từng hơi một, quay mặt lại phẫn hận trừng mắt nhìn gã đàn ông dùng súng.

 

“Tử Hàn…”  Ngoài cửa Tạ Vân Triết gọi một tiếng lần thứ hai.

 

Gã đàn ông phiền hà dùng cằm chỉ hướng cánh cửa, ý bảo Lâm Tử Hàn nhanh đuổi anh đi. Lâm Tử Hàn trừng mắt nhìn súng trong tay hắn, không dám không theo, dịu giọng giương giọng nói ra ngoài cửa: “Vân Triết, em ngủ, có chuyện gì ngày mai nói sau”

 

Ngoài cửa ngừng vài giây, mới truyền đến giọng nói ôn nhu của Tạ Vân Triết: “Vậy… ngủ ngon, anh không có chuyện gì, chỉ là muốn gặp em”

 

“Không cần, cám ơn” Lâm Tử Hàn vội nói, ngừng một chút, ngoài cửa cuối cùng cũng vang lên tiếng bước chân rời đi, càng đi càng xa!

 

Lâm Tử Hàn quay sang lần thứ hai, hầm hầm trừng mắt nhìn “con nhện đen” trước mắt này, ánh mắt vừa tiếp xúc với họng sung đen kia thì lời nói mắng chửi vừa định nói ra miệng miễn cưỡng nuốt đi vào, nịnh nọt cười nói: “Đại ca, ngài đây là cướp tiền hay là cướp người thế?”

 

“Cướp người!” Gã đàn ông nói xong,  móc ra một lọ nước phun sương từ trong túi, Lâm Tử Hàn bị dọa đến vô ý thức lui về phía sau một bước, chỉ hắn nói: “Anh dám? Tôi…”

 

“Siu” một tiếng, Lâm Tử Hàn chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên có vật gì đang chói sáng, ý thức càng ngày càng mờ ảo, tầm mắt cũng bắt đầu không rõ, hai chân bủn rủn, ngã vào trong lòng gã đàn ông.

 

Gã đàn ông nhét súng vào đai lưng, tay chân lưu loát vác Lâm Tử Hàn xụi lơ kia  trên lưng, thân thể nhanh nhẹn nhẹ nhàng nhảy qua song cửa, trong nháy mắt biến mất trong bóng đêm.

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một chiếc xe cao cấp đi vào biệt thự Tiêu gia, dừng lại trước nhà chính. Lão già họ Duẫn đã lâu không dám đặt chân vào Tiêu gia nghe nói con gái ngày hôm nay trở về, mặt dày mày dạn đi sang.

 

Nghe nói Duẫn Ngọc Hân gặp chuyện ngoài ý muốn, mấy ngày nay đều khiến lão ta lo lắng gần chết.

 

Mà Duẫn Ngọc Hân xuất hiện ở trước mặt lão ta, ngoại trừ trên mặt thoạt nhìn vui vẻ hơn trước đây ra, cái gì cũng không thay đổi. Cô đứng ở ngoài cửa xe dịu dàng cười một cái, trêu chọc nói: “Ba, biểu tình này của ba là không chào đón con trở về sao?”

 

Lão già họ Duẫn lấy tay chỉ chỉ mũi mình, kinh nghi nói: “Con đang nói ba sao?”

37 phản hồi to “[CVBT] – Chương 229”

  1. ChupaChys 11/07/2011 lúc 17:40 #

    tem ah

  2. banhgoi1908 11/07/2011 lúc 17:56 #

    Là ai bắt cóc TH ta?

  3. Nguyen Ngoc Bao 11/07/2011 lúc 17:58 #

    Thanks ban.

  4. hanbao 11/07/2011 lúc 18:26 #

    Thanks nàng!!! Vất vả rùi!!!

  5. lientam123 11/07/2011 lúc 18:28 #

    thanks ban nhiu nhiu nha\

  6. .:|:.Ngân Bình.:|:. 11/07/2011 lúc 18:29 #

    tk Yu iu iu :X:X:X

  7. normaly 11/07/2011 lúc 18:33 #

    truyen nay con may chap nua moi het vay ban?hjhj truyen hay lam.

  8. kieu nhu 11/07/2011 lúc 18:40 #

    nang oi cu doc kieu nay chac ta hoi hop chet mat nang mam mam nhanh nhe tks nang nhieu

    • Yu Yu 11/07/2011 lúc 19:54 #

      nàng a~~~, ta hưm phải siêu nhân, ta sợ những câu nhanh lên lắm a~

  9. that_la_nhat 11/07/2011 lúc 18:41 #

    là lâm trúc?

  10. miken 11/07/2011 lúc 18:49 #

    ko bjt DNH co that su mat dj trj nho ko nua…!

  11. trang 11/07/2011 lúc 18:52 #

    Thanks nang n n
    aj vay nhj?TO MO WA

  12. LTPNhung & Dreamlink 11/07/2011 lúc 18:54 #

    Thật sự là rất phục bạn Yu nha, truyện đến gần 300 chương mà 1 mình edit đến ngần này rồi :*

    • Yu Yu 11/07/2011 lúc 19:54 #

      í hí hí *nở mũi*, có người phục Yu kìa, hìhì. Nhiều lúc Yu cũng nản lắm cơ, cũng chẳng muốn làm, muốn tìm thêm người hợp tác, nhưng sợ lại trái ngược giọng văn sinh ra bất hòa nên cũng chẳng tìm nữa, đành tự mày mò tự sướng, nên khi bị trôm đi cũng bực lắm, làm vất vả lắm mà, mọi người dịch và edit đều biết làm được 1 chương cực khổ cỡ nào, có người đồng tình là Yu vui nha, hìhì.

  13. suhao14 11/07/2011 lúc 19:37 #

    hay qua….ko bik nguoi ao den nay cua ai nhi. chac la TKP qua..thank yu nhe… ung ho yu post cang nhanh cang tot..hihi

  14. Chiêu Nhi 11/07/2011 lúc 19:39 #

    mình đoán là ngưoi của Lâm Trúc bắt cóc TH 🙂 thanks Yu nhé ^ ^

  15. Crystal pham 11/07/2011 lúc 19:51 #

    Thanks Yu!

  16. Xương Rồng 11/07/2011 lúc 19:58 #

    cho doc tiep xem no ra lam sao vay
    thank

  17. yumi 11/07/2011 lúc 20:51 #

    ax ax.. ai bắt cóc vậy????LP ư??

  18. conheoquay 11/07/2011 lúc 21:07 #

    yêu ss, hắc hắc, mỗi tội ko có phong ca nên hơi nản

  19. canhcam 11/07/2011 lúc 22:54 #

    ai đây??? chắc ng của Lâm Trúc rùi… thank Yu

  20. bayveto 12/07/2011 lúc 00:00 #

    chào yu, mình là một silent reader đã lâu rùi, từ lúc mới biết truyện này khi truyện đã ra đến chap 100, đến nay là chap 229,thật sự thấy hổ thẹn khi cứ âm thầm đọc như thế này, mình thường đọc truyện của bạn vào cuối tuần và vì khiếu văn chương của mình dở tệ, nên chẳng biết viết như thế nào, nhưng truyện cũng sắp hết rùi mà không comment cho bạn dòng nào thì mình thấy thật sự bứt rứt, hihi. nên mình phải nhanh chóng tạo tài khoàn để được comment cho bạn một vài dòng để tỏ lòng cám ơn khi bạn dịch và edit một bộ truyện hay như vậy. mình biết quá trình làm bộ truyện này bạn đẽ không ít lần bứ xúc, và giận dữ khi biết truyện mà mình bỏ công sức ra trau chuốt dịch thuật lại bị ăn cắp trắng trợn, những lúc đó mình cũng rất bức xúc cho bạn, những tưởng bạn sẽ bỏ luôn sẽ không làm nữa,nên mình cũng ko vào trang của bạn gần cả tháng trời, khi mình vào trang của bạn lại và thấy bạn vẫn dịch và edit trở lại mình rất mừng vì bộ truyện ko bị dừng giữa chừng, mình thấy thật khâm phục bạn đã quan tâm đến những độc giả của mình mặc dù cũng có những con sâu làm rầu nồi canh nhưng bạn cũng không vì thế mà bỏ dở. thấy được một dịch giả như bạn đây đã cố gắng hết sức vì người đọc, mà người đọc như mình đây lại ko có lấy một comment thì thật là đáng phê phán phải ko yu. nên hum nay mình comment những dòng này để cám ơn bạn đã dịch và edit một bộ truyện hay mang đến cho độc giả những phút hồi hộp, gay cấn, cũng như làng mạn.
    thật khâm phục yu một mình mà dịch được hết nguyên cả bộ truyện này (những 300 chương chứ ít gì), chắc bạn cũng hẳn giỏi tiếng trung lắm đây. mình ngay cả một chữ tiếng trung bẻ đôi cũng hok biết hihi. một lần nữa thank yu vì đã dịch truyện này. Thân

    • Yu Yu 12/07/2011 lúc 16:51 #

      hihi, đọc được comt của bạn mình vui quá đi, mình cũng biết có những người bận quá không thể comt được, mình đôi khi cũng thế á, comt ở blog mình còn ngại huống chi…..
      Lắm lúc mình nản, nhưng cũng nghĩ rằng, mình cũng từng là 1 người đọc, cũng từng thấp thỏm canh me chờ đợi truyện, rồi cũg từng chán nản vì truyện bị drop, cho nên lại không nỡ, lại quay về, vì mình biết vẫn còn những độc giả đang đợi mình mà. Làm mọi người buồn cũng là một trong những cái tội lớn lắm đó nha.

      Mình rất cảm động khi đọc comt của bạn, ủng hộ tinh thần của mình rất rất nhiều, hìhì. Tks bạn nhiều nhiều nha

  21. bubuloan 12/07/2011 lúc 01:36 #

    Cha cha.Bua qua dc chung kien mot man chien tranh,co da da,dap dap,bom ss tuong em bo quen nha minh ko chay ve ss keu goi em qua troi luon .Vay em co giat dc tem lai ko dua cho ss ngay nhanh len ko ss xu ly Yu bay gio.Oi da qua suong qua,a quen em cho ss biet ten ho day du cua em nha.Goi vao hom thu cua ss.

    • Yu Yu 12/07/2011 lúc 16:47 #

      hức, ss thích em bị thương hay sao????? òa òa òa *khóc khóc khóc khóc ngập tràn ra ngoài máy tính của ss*

      SS nỡ thế sao này. òa òa òa

    • Thanh Hiền 21/07/2011 lúc 23:32 #

      yuyu ơi! Mình theo dõi truyện này của bạn lâu rồi! Lúc đầu là đọc bên truongton đợi không được nên mò qua đây đọc lun!! Truyện thật sự rất hay!!! Cám ơn bạn rất nhìu. Nhà mình không có mạng, mỗi lần đọc toàn phải ra quán cop lại rồi về nhà đọc. Hix! Dạo nì bạn làm pic nên mình không cop về nhà đọc được nữa. Nếu được bạn cho mình xin Pass nha. mail của mình là : vohien3010@gmail.com. Mình lấy sự nghiệp đọc truyện của mình ra hứa với bạn là mình không đem đi đâu cả. Hihi! vì mình lười lắm, toàn đọc ké không à.Thanks bạn trươc nha!!!!!Pass của bạn gợi ý mình thử giải rồi mà không được. HixHixx

      • Yu Yu 22/07/2011 lúc 13:52 #

        bạn à, mình có gợi ý pass ngay đầu trang chủ ấy, nếu bạn k ra được thì bấm vào đây nè, rất dễ, nhưng đừng quan trọng hóa quá nhé, nếu k giải đc, bạn đọc comt của mọi ng cũng ra ngay mà, Thực ra đây cũng là 1 kiểu share pass công khai rồi, https://yuconuong.wordpress.com/2011/06/27/g%E1%BB%A3i-y-pass/

  22. Pandanus255 12/07/2011 lúc 07:13 #

    Yu ơi cố lên còn mấy chục chương nữa thui là hoàn rùi. Nghe mấy chục chương mà oải ha. 🙂

    • Yu Yu 12/07/2011 lúc 16:46 #

      mấy chục chương ++=”= là cả 1 quá trình nha

  23. thanh đan 12/07/2011 lúc 08:02 #

    thanks nhiu, minh thanks truoc doc sau vay

  24. thuhuong 12/07/2011 lúc 09:29 #

    nàng ơi, đau tim quá, k biết là ai bắt DNH nữa
    cám ơn nàng nha

  25. banhmikhet 12/07/2011 lúc 12:47 #

    thanks nàng nhé

  26. Tuệ Linh 12/07/2011 lúc 20:59 #

    Thanks !
    xxx

  27. Thanh Thanh 12/07/2011 lúc 21:47 #

    thanks

  28. ka0k0nnghickng0m 13/07/2011 lúc 12:40 #

    Ai bắt nhỷ?Sao mình cứ nghi nghi Duẫn Ngọc Hân zậy?@@ Thanks Yu nza:X:X

  29. kaominh 17/07/2011 lúc 00:14 #

    iu iu chị yuyu nhất,ghét mấy cái bọn ăn không ngồi rỗi ý lấy chuyện của chị,thích thì tự đi mà dịch ý,khổ thân chị,em bất bình thay,hận không thể thay trời hành đạo……………..

  30. Thanh Hiền 21/07/2011 lúc 23:09 #

    hix!làm sao để có mật khẩu đọc truyện dzị mấy nàng? Mình đọc bên truongton thấy hay quá nên nhảy qua! Nhưng không đọc được

Trả lời

